DẦU DỪA – THỰC PHẨM CẦN THIẾT CHO MỌI NHÀ

Từ xưa, dầu dừa đã là một thực phẩm cần thiết và không thể thiếu đối với mọi nhà, và với sự tiến bộ của khoa học thì dầu dừa đã chính thức được đưa vào nghiên cứu, đặc biệt là nghiên cứu về tinh dầu dừa. Ở các nước Châu Âu nhu cầu sử dụng dầu dừa là rất cao.

?Dầu dừa với thành phần chủ yếu là acid béo chuỗi ngắn và trung bình hiếm thấy, không transfat, cung cấp năng lượng chứ không cung cấp chất mỡ đóng ở mô trong cơ thể, vì thế dễ tiêu hoá hơn các chất béo khác, không gây mỡ trong máu, không gây cholesterol, mà ngược lại, trợ giúp ngăn ngừa bệnh tim và xơ vữa động mạch, ít gây hại cho gan, tuyến tụy và hệ tiêu hóa, giúp giảm béo mà không có hại cho cơ thể Bạn đã biết đầy đủ tác dụng của dầu dừa? Ngoài công dụng spa, làm đẹp, dưỡng tóc thì dầu dừa còn giúp cân bằng lượng đường trong máu, kháng khuẩn và chống viêm…

?Gần đây, dầu dừa ngày càng được sử dụng thịnh hành . Dầu dừa làm cân bằng lượng đường trong máu, kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ hấp thụ vitamin và khoáng chất,… Có thể thấy, tác dụng mà dầu dừa mang lại là rất lớn.

?Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, làm đẹp, giúp mẹ nhiều sữa.

?Dầu dừa giúp bạn làm dịu đi sự mệt mỏi và giảm đau cho các cơ bắp. Khi sử dụng, bạn nên thêm vài giọt tinh dầu để tăng hiệu quả.